Tư vấn mua cỏ nhân tạo sân golf

TƯ VẤN MUA CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF RẺ ĐẸP UY TÍN

Vhtgrass chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn mua cỏ nhân tạo sân golf hàng đầu việt nam đến với chúng tôi khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi về lĩnh vực thiết kế sân golf cỏ nhân tạo phong cách hiện đại, với sự đầu tư mạnh mẽ cùng nhiều tâm huyết Vhtgrass luôn được khách hàng đánh giá cao nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.
Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức sân golf cỏ nhân tạo tại hà nội đạt chuẩn tại thị trường Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm trong phân phối,kinh nghiệm thi công ,khai thác dịch vụ :
- Các loại cỏ nhân tạo
- Cỏ sân bóng
- Cỏ sân golf
- Cỏ sân vườn
- Cỏ trang trí.
Đồng thời chúng tôi cung cấp các phụ kiện và giá cỏ nhân tạo sân golf, các phụ kiện thể thao chính hãng, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư từng vùng, khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh.
Tự hào là nhà cung cấp đại lý bán cỏ nhân tạo sân golf uy tín tốt nhất. Tất cả các loại cỏ nhân tạo dùng cho sân bóng đá của công ty chúng tôi đều được kiểm nghiệm thực tiễn phù hợp với tiêu chuẩn.


 
mẫu cỏ sân golf nhân tạo

ảnh: mẫu sân golf cỏ nhân tạo đẹp nhất năm 2017 - 2018



Nhận xét