Hướng dẫn làm cỏ nhân tạo sân golf

CÁCH LÀM CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CAO


Công ty Vhtgrass sẽ tư vấn hướng dẫn làm sân golf cỏ nhân tạo đẹp nhất thị trường hiện nay, Hiện nay khách hàng hay những doanh nhân thành đạt thường hay thích đi xả tress dịp cuối tuần cùng bạn bè gia đình như chơi golf ở những sân solf lớn nhất nước ta, tuy nhiên không phải lúc nào khách hàng cũng có thể thoả mãn thú vui tao nhã của mình được vì vậy vhtgrass đã cho ra đời sân golf mini cỏ nhân tạo ngay tại nhà giúp khách hàng thoải mái chơi mỗi ngày hay mỗi lúc muốn được chơi.
Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm trong phân phối,kinh nghiệm thi công, khai thác dịch vụ :
- Các loại cỏ nhân tạo
- Cỏ sân bóng
- Cỏ sân golf
- Cỏ sân vườn
- Cỏ trang trí.
Đồng thời chúng tôi cung cấp các phụ kiện như giá cỏ nhân tạo sân golf, các phụ kiện thể thao chính hãng, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư từng vùng, khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh.
Tự hào là nhà cung cấp cỏ nhân tạo tốt nhất cho sân bóng đá, Tất cả các loại cỏ nhân tạo dùng cho sân golf của công ty chúng tôi đều được kiểm nghiệm thực tiễn phù hợp với tiêu chuẩn.

 
sân golf cỏ nhân tạo mini trong nhà

ảnh: mẫu sân golf cỏ nhân tạo mini

Nhận xét